หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

The Diary

Diary Sa.01/09/2012

   วันเสาร์ทั้งที จขบ. ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปเรียนซะงั้น อ่านไม่ผิดหรอก ไปเรียน พอดีช่วงนี้มีกิจกรรมเยอะมาก ทำให้หยุดเรียนไปหลายวัน จึงเกิดวันเรียนทดแทนขึ้นมา นั้นก็คือวันเสาร์นี้เอง 

   แต่มันช่วยไม่ได้นินะ โรงเรียนก็ทำเพราะพวกเรานี้แหละ เรียนไม่ทัน เรียนไม่เข้าใจ ก็ว่ากันไปตามแต่เรื่องของนักเรียนล่ะนะ 

   ช่วงนี้ก็ใกล้ปิดเทอมแล้ว นั้นก็หมายถึงสอบมิดเทอม โอ้ นี้แหละปัญหาใหญ่ของจขบ. คะแนนหดหายอย่างแน่นอน แต่หาได้เคลียดไม่ ค่อยเรียนค่อยอ่านไปแล้วกัน ซีเรียดมากไปใช่ว่าจะดี แทนที่จะดีมันจะทำไม่ได้ซะมากกว่าเอานะสิ 

   วันนี้ก็เหมือนทุกวันนั่งเรียนไปเถอะ แต่ไม่รู้ทำไม ใกล้ปิดเทอมงานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆก็ไำม่ทราบ ปั่นงานส่งแทบไม่ทันอยู่แล้ว แทมสอบย่อยเยอะด้วย การบ้านเยอะจนบางวันไม่มีเวลาอ่านหนังสือเลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังหาเวลาว่างมานั่งเล่นคอม เอิ่ม อันนี้ก็ไม่เข้าใจทำได้ไงกันนะ จขบ.ก็เป็น รู้ด้วยคนอ่านก็เป็นเหมือนกันล่ะสิ 

   วันนี้นั่งเรียนไปนั่งเรียนมา เบื่อหน่ายก่ายเซ็ง หันไปหาเพื่อนในห้อง ต้องพบกับเพื่อนมันนอนฟุบกันเต็มเลย = [ ] ="  

   เบื่อไม่ว่าอะไรหรอกนะ แต่เล่นนอนกันเป็นปรืดขนาดนี้ไม่กลัวครูมั้งกันหรือไงนะ แต่ก็พอเข้าใจละนะ มันเป็นวิชาไม่ค่อยสำคัญเท่าไร ครูก็ไม่ได้ว่าอะไร เห็นคนอื่นนอนกัน เราเอามั้ง 

   อ๊ะๆๆ คิดว่าจขบ.จะนอนล่ะสิ No no no จขบ.ทำอย่างอื่นดีกว่า มันนอนไม่หลับนิเฮ้ย ทำไงได้ จขบ.เลยนั่งวาดรูปแล้วผลที่ได้ก็ประการละฉะนี้ รูปข้างล่างนั้นแหละ 



   วาดจริงๆจังๆจนได้เต็มกระดาษแบบนี้ก็ครั้งแรกนี้แหละ ที่มีหน้ากากอนามัยคงคิดว่าจขบ.วาดปากไม่เป็นใช่ไหมล่ะ แล้วก็คิดถูกแล้วล่ะ ก็จขบ.วาดไม่เป็นจริงๆอ่ะ ให้ทำไงเล่า -3- ได้แค่นี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว ร่างกายยังไม่สมส่วนเลย งานเผาเล็กน้อยนะ 

   แต่เพราะมีแต่คนนอนนี้แหละ ได้การบ้านเลยทีนี้ เอิ่ม ทำใจลูกเดียว ยังไงก็ต้องทำล่ะนะ

   ใกล้สอบแล้วอ่านหนังสือเผื่อจขบ.บ้างนะ ล้อเล่นๆ อ่านเพื่อตัวเองนั้นแหละ อ่านด้วยแล้วกันนะ จะได้ทำข้อสอบได้ง่ายๆเลย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น