หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

The Diary

Diary F.31/08/2012

ย้อนไปนานหน่อย แต่จะมาเล่าให้ฟัง วันที่ 31 เป็นวันศุกร์ใช่ไหม โรงเรียนจขบ.หยุด จขบ.ก็ออกไปดูของกับเพื่อน ตอนกลางวันเฉียดบ่าน แต่ก็ยังร้อนมากกกกกกกก // วิบัติเพื่อเสียง

ตอนไปดูของแยกไป 2 กลุ่ม จขบ.ไปดูเป็นเพื่อนกลุ่มแรก สุดท้ายก็มาเจอร้านเดียวกัน แล้วจะแยกกันทำไม ก็ไม่อาจทราบ

พวกจขบ.เดินไปดูของต่อ อ๊ะ ยังไม่ได้บอกสินะ ว่าพวกเรามาดูผ้าไปตัดชุด cosplay กัน ก็ตัดชุดเป็นกลุ่มกันนั้นแหละ มีประมาณ โหลหนึ่ง แต่มีร.ร.อื่นรวมด้วยนี้สิ คงแต่งไม่ครบคนแน่เลย T^T

พานอกเรื่องแล้ว ก็ไปดูมาหลายๆร้านล่ะนะ แต่ไม่มีร้านที่มีผ้าที่ถูกใจเลยนะสิ สีใช่ผ้าหนา ผ้าใช่สีไม่ได้ พอได้ก็แพงไป สุกท้ายก็ไม่ได้ซื้อ ได้ดูอย่างเดียวจริงๆ มันก็ช่วยไม่ได้ล่ะนะ ไปหลายคน แล้วมันไม่มีแบบไหนที่ถูกใจกันเลย แต่ให้ทำไงได้ล่ะ   ดูเสร็จก็นี้ไปอยู่ที่ร.ร. (แหล่งซื้อไม่ไกลร.ร.ของจขบ.มากนัก เดินก็ถึง)

ไปนั่งกันอยู่ที่โรงอาหารหาอะไรทาน รอบุคลากรคนสำคัญมา เมื่อท่านมาก็คุยเรื่องผ้าที่ไปดูกัน เปิดแบบชุด แบบสี ที่อยากได้ดูกัน แต่ก็ยังไม่ได้ผ้าเลยนี้สิ ปัญหาใหญ่เลยล่ะ สุดท้ายก็แค่ได้ดู ได้คุยเท่านั้นเอง

จขบ.กลับบ้านเกือบๆบ่าย 3 โมง มานั่งดีดกีตาร์ พึ่งซื้อไม่ถึงเดือน สายเพี้ยนซะแล้ว เล่นก็ยังไม่เป็นเลย น่าเศร้าใจเนอะ สุดท้ายก็วางกีต้าร์มาประดิษฐ์อะไรนิดหน่อย แต่ก็ไม่แคล้วเป็นเรื่องที่จขบ.ชอบอยู่ดี นั้นก็คือ การ์ตูน แท้น แท่น มีรูปจะให้ดูด้วย


รูปเบลอไปนิด ถ่ายไม่ชัดเท่าไร ขออภัย

พึ่งได้ทำตัวเดียว เดี๋ยวถ้าว่างจะทำตัวที่ 2 มาให้ดู น่ารักไหม อิอิ

บางคนอาจไม่รู้จักตัวนี้ ตัวที่จขบ.ทำนะ ชื่อ ซากาตะ กินโทกิ มาจากเรื่อง กินทามะ เป็นเจ้าของร้านสารพัดรับจ้าง ใครอยากรู้จัก ถามอากู๋ ได้เลย (กูเกิ้ลนั้นแหละ) 

วันนี้ก็จบลงด้วยประการฉะนี้ กการบ้านยังไม่ได้ทำเลย 555 
อย่าเอาจขบ.เป็นตัวอย่างนะ ไม่ดีๆๆ ลาล่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น